TIẾN ĐỘ MASTERI SMART CITY

 Tiến độ Masteri Smart City đang được chủ đầu tư đẩy nhanh để kịp cho đợt mở bán vào đầu năm 2021, bởi theo những hình ảnh mới nhất chúng tôi nhận được thì hiện tại dự án đang trong giai đoạn thi công hầm móng.

Delta là nhà thầu được lựa chọn triển khai xây dựng Masteri Smart City. Là một nhà thầu thuộc top đầu trong ngành xây dựng Delta như một báo chứng cho chất lượng công trình tại Masteri Smart City.

Theo quan sát của chúng tôi hiện dự án đang triển khai thi công đồng thời nền móng của cả 4 tòa căn hộ cũng như khu vực tiện ích tại trung tâm dự án. Trong đó có 2 tòa đã bắt đầu thi công tới bề mặt, các khu vực còn lại vẫn đang thi công phần hầm.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công Masteri Smart City được chúng tôi cập nhật đầu tháng 1/2021. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những thông tin mới nhất và chính xác nhất, chúng tôi sẽ cập nhật định kỳ hàng tháng về tiến độ thi công dự án. Quý khách vui lòng đăng ký để nhận thông tin mới nhất của chúng tôi.

Tiến độ Masteri Smart city
Masteri Smart city nằm đối diện công viên trung tâm 10.2ha
Tiến độ Masteri Smart city
Hiện dự án đang được thi công phần hầm và móng
Tiến độ Masteri Smart city
Delta là nhà thầu thi công chính của dự án
Tiến độ Masteri Smart city
Các hạn mục đang được gấp rút hoàn thiện để kịp tiến độ mở bán trong thơi gian tới
Tiến độ Masteri Smart city
Tầm view Panorama tại các căn hộ Masteri Smart City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến